Tölvupóstur til Steingrķms J Sigfśssonar.

 

Žegar stašan er oršin tvķsżn er rétt aš bregšast viš, žó fyrr hefši veriš og hvet ég alla žį sem ofbżšur ašgeršarleysi stjórnvalda, til aš leišrétta brot į mannréttindum ,til aš vekja umręšuna um braskiš į veišiheimildum og žį einokun sem er viš lżši ķ žeim efnum.

Ég er alveg bit į žögninni, samt eru aš koma kosningar?

Allir tala um ašstoš viš heimilin ķ landinu en svo ekkert meir, bara vęl engar ašgeršir.

10-15000 tonn af kvóta til smįbįta myndi skapa mörg hundruš störf og vęri framkvęmanlegt meš einu pennastriki en eins og annaš viršist enginn vilji vera til aš raunverulega gera eitthvaš ķ mįlunum,, ja nema skoša žetta eftir kosningar, žį į sko aš taka til hendinni. Bara kjóstu okkur og žį skulum viš.

Žetta er allt  einn stór brandari.

Ég sendi tölvupóst į žann sem hefur meš žessi mįl aš gera og bķš eftir višbrögšum.

 

hér er pósturinn:

 

Sęll Steingrķmur.

Magnśs Kristjįnsson heiti ég og hef starfaš viš akstur sendibifreišar undanfariš og rekiš heimili fyrir alkóhólista į įrunum 2003-2006 įsamt žvķ aš vera menntašur leišsögumašur į frönsku og ensku.

žegar bankarnir hrundu hafši žaš ķ för meš sér aš öll vinna datt nišur,og ég varš atvinnulaus og sambżliskona mķn einnig. Viš eigum tvo syni og ég į žrjį syni frį fyrra hjónabandi.

Hśsnęšiš sem ég įtti og rak heimili fyrir fķkla sem stašsett er į Kįrsnesi ķ Kópavogi varš gengishękkunum lįna aš brįš og mį segja aš ég hafi tapaš aleigunni žar žrįtt fyrir gylliloforš bankans žegar lįnunum var breytt 2006 śr kr ķ jen og franka. En hvaš um žaš ,ég er alveg mašur til aš bera įbyrgš į žeim röngu įkvöršunum sem ég tók  enda getur mašur sjįlfum sér um kennt aš treysta bönkum og rįšum žeirra.

Žaš eina sem ég įtti eftir var lķtill handfęrabįtur og eftir aš hafa hugsaš mįliš ķ smį tķma ,tók ég žį įkvöršun aš nota žaš litla fé sem ég įtti til aš śtbśa hann til lķnuveiša.  Ég fékk gamalt spil gefins og gat komiš žessu ķ gang į tveimur mįnušum meš žvi aš gera žetta mest sjįlfur enda var fiskverš sęmilegt ķ haust.

Žegar ég fór svo aš kynna mér mįlin enda hef ég ekki veriš višrišinn sjįvarśtveg neitt aš rįši ,varš mér ljóst aš eithvaš var bogiš viš kerfiš.  Kvótaeigendur rukkušu stķft fyrir leigu į aflaheimildum og žegar bśiš var aš gera upp var stašan ansi ljót.  Žegar bśiš er aš draga frį leigukvótann sem er stęrsti hlutinn og kostnaš viš beitningu įn žess aš tala um annan smįkostnaš eins og rekstur bįtsins žį var hver róšurinn į fętur öšrum ķ mķnus, ž.e. ég var ķ skuld. Tek dęmi śr sķšasta róšri , 300 kg af steinbķt į 5 bala af lķnu sem kosta 5000 kr hver meš beitu og beitningu ,leigan er 60 kr kg samtals 43.000
Žegar žetta var svo selt į markašnum ķ Rvk var veršmęti aflans 36.000 kr. 

Ķ umręšunni hefur tķtt veriš talaš um aš žetta brask meš veišiheimildir sé stór hluti af žvķ hruni sem viš höfum oršiš fyrir og įkvaršanir um skertar veišiheimildir ašeins veriš teknar til aš skapa skort į markaši og hękka verš į kvótanum, svona svipaš og žeir geršu ķ henni Amerķku meš orkuveršiš (Enron)  Allt til aš fęra mętti til bókar aukinn hagnaš hjį Śtvegsrisum og braska meš hlutabréf žeirra ķ kauphöll.

Sem manneskja tel ég žvķ aš žaš sé réttur minn sem žegn žessa lands aš sjį fjölskyldu minni farborša og hefja veišar į bįt mķnum įn žess aš leggja žeim liš sem bera į vissan hįtt įbyrgš į stöšunni mešžvķ aš greiša žeim fyrir meš afrakstri mķns erfišis.

Er žaš žvķ ósk mķn aš žś sendir mér til baka reikningsnśmer rķkissjóšs svo ég geti greitt sanngjarnan hlut af afla mķnum žangaš og mun ég žį vigta allan afla og skila skżrslum um hann žangaš sem žaš skal gera.

Mįli mķnu til stušnings vitna ég ķ mannréttaryfirlżsingu sameinušu žjóšanna 23 grein, 10 des 1948. sem segir:

 1. Hver mašur į rétt į atvinnu aš frjįlsu vali,į réttlįtum og hagkvęmum vinnuskilyršum og į vernd gegn atvinnuleysi. og 3 liš: Allir menn sem vinnu stunda skulu bera śr bżtum réttlįtt og hagstętt endurgjald,er tryggir žeim og fjölskyldum žeirra mannsęmandi lķfskjör.žeim ber og önnur félagsleg vernd ef žörf krefur.

Ég tek žaš fram aš ég mun endurskoša žessa įkvöršun mķna žegar vonir glęšast um atvinnu į nżjan leik.

Skipaskrįrnśmer bįts mķns er 6236 og hann heitir Bliki hf 27.

Kęr kvešja
Magnśs Kristjįnsson.
Sķmi 772-5225








« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Glęsilegt Maggi, žetta mun skila įrangri ef nógu margir ašilar taka žįtt ķ žvķ. Nś er bara aš hella sér ķ aš stofna hagsmunahóp leiguliša ķ smįbįtaśtgerš.

Baldvin Jónsson, 23.3.2009 kl. 12:03

2 Smįmynd: Magnśs Kristjįnsson

Jį örugglega satt hjį žér. Nś svo er žaš spurningin aš eignast fleiri vini.Viltu vera vinur minn? Žś ert örugglega aš austan fyrst žś notar oršiš gęskur. Höfšinginn hann afi minn notaši žetta alltaf.

Magnśs Kristjįnsson, 31.3.2009 kl. 00:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband