Óheppnir ógęfumenn

Ég rakst į grein ķ Fréttablašinu ķ morgun um tvo mešbręšur sem viršist hafa veriš svo žyrstir (ķ gušs orš) aš žeir įkvįšu aš taka žaš meš sér ķ nesti, eftir heimsókn utan opnunartķma ķ Krķsuvķkurkirkju.

Žaš fylgir ekki sögunni hve lengi žeir gįtu notiš žess aš sumbla į žvķ en žeir voru teknir fyrir austan fjall, geri ég rįš fyrir, undir annarlegum įhrifum anda og Saltarinn tekinn śr žeirra höndum svo ekki var um aš ręša aš teyga lengur gušanna veigar.

Vel viršist hafa veriš tekiš į móti laganna vöršum žegar žeir snéru meš Oršiš til heimahaganna enda segir sagan aš žeir hafi bjargaš braušinu frį messufalli um Hvķtasunnuna. Viš lestur greinarinnar get ég varla foršaš huganum frį aš flögra ašeins og sé fyrir mér aš slegiš hafi veriš til veislu og sennilega alikįlfinum slįtraš til aš fagna endurfundum.

Eftir veisluna mį sjį veislugesti bera fangarana į heršum sér til kirkju, og messaš meš marķubęnum og söng til heišurs og andlegrar upplyftingar žessum tveim hetjum.(Starsky & Hutch)

Žetta minnir mig į sögu af góšum vini mķnum sem af svipašri įstrķšu fyrir kirkjum heimsótti landsfręga kirkju fyrir austan og hugšist forvitnast um innihald söfnunarbauksins en hann sįrvantaši skotsilfur til aš halda bissnissnum gangandi žar sem companķjiš hans įtti ķ einhverjum kröggum.

Žegar hann var kominn upp ķ gluggann ,sem stóš galopinn , var eins og honum hefši veriš hent til jaršar og vissi vinurinn ekki fyrr en hann lį žar meš brotinn lęrlegg.

Žegar bśiš var aš negla legginn saman į sjśkrahśsi var hann staddur einn ķ lyftunni, ķ hjólastól, žegar hśn opnast, og ķ bjarmanum af ljósinu sem blindaši hann stóš sjįlfur biskup Ķslands og steig innķ lyftuna , leit į hann um leiš og fingurinn valsaši milli takkans sem benti lyftunni upp eša nišur ķ kjallara.

Hvaš kom fyrir žig vinur? spurši biskup.

Vinur minn lżsti fyrir mér hvernig hjartaš baršist um ķ honum žegar hann sat frammi fyrir žvķ aš segja satt eša hlišra ašeins til atburšarrįsinni og sagši biskup alla sólarsöguna um žaš hvernig hann hefši dottiš illa į tröppunum viš Hįskólann og meitt sig svona illa.

Hann var varla byrjašur į sögunni žegar biskupinn żtti į takkann sem fór meš lyftuna nišur ķ kjallara.

 

Jęja ég enda žessar morgunhugleišingar meš smį vķsum sem skaut uppķ kollinn į mér eftir lestur įšurnefndrar blašagreinar og held innķ daginn žar sem bįtur bķšur mķn viš landfestar og sólin skķn.

 

 

Aš lokinni heilagri helgistund                               Žaš viršist buga margan mann

heišrašir undir Marķu bęnum                               sem man sinn fķfil fegri ,įšur 

Héldu af staš svo léttir ķ lund                               aš buršast meš sjįlfan Saltarann

laganna veršir, ķ einum gręnum.                         stolinn yfir heišar, žjįšur.



 

 

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bįran

Žś kemur mér endalaust yndislega į óvart, veršur gaman aš fylgjast meš hugarleikfiminni hér...

Bįran, 26.5.2007 kl. 14:24

2 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Jį minnir mig į vķsukorn sem ég var einmitt aš semja, jį bara rétt ķ žessu ótrślegt en satt.

Fagri jarpur svo léttur ķ lund
Óskaplegur garpur.
Sagšist vera aš hugsa um aš skella sér į sund,
björgunarbįturinn bara sarpur

Ekki falleg, en varla ömurleg svona ķ fyrstu atrennu

Baldvin Jónsson, 27.5.2007 kl. 23:51

3 Smįmynd: Bryndķs Halldóra Jónsdóttir

Hvaš į žetta aš žżša ??? Var aš reyna aš skrifa ķ gestabókina en hśn neitar aš taka viš žvķ sem ég skrifa....????!!!!

Jęja, en velkominn ķ bloggheiminn kallinn minn. Ég fylgist meš žér.

Bryndķs Halldóra Jónsdóttir, 8.6.2007 kl. 10:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband