Markašsverš ???

 Mig langar til aš deila meš ykkur einni spurningu sem sótti į mig ķ sumar žegar ég tók žįtt ķ strandveišum į Hśnaflóanum.  Žaš veršur aš segjast aš ég upplifši eins og margir von og gleši žegar žetta stutta ęvintżri hófst en fljótlega fór nś aš bera į efasemdum um heillyndi žeirra sem aš žessu stóšu.  Žrįtt fyrir bjartsżni sem vissulega er žörf į nśna og vonarglętu um aš žessi rifa sem opnuš hefur veriš ,fyrir žį sem hafa veriš žręlar kvótaeigenda hingaš til ,vöknušu spurningar hjį mér ķ sumar varšandi fiskverš į mörkušum landsins og veršsveiflur žeirra.

Įstęšan fyrir žessum vangaveltum mķnum er aš daginn įšur en strandveišar hófust var verš į žorsk kķlói vel į 4 hundrašiš en daginn sem viš fórum śt datt žaš nišur ķ 140 kr og hélst žar žar til veišitķmabilinu lauk.  Nś ętla ég ekkert aš vera höfundur samsęriskenninga en sem sjįlfstętt hugsandi einstaklingur get ég ekki haft hemil į hugsunuim mķnum žegar reynt er aš halda žvķ fram aš žetta sé tilviljun.  Varla geta žessi fįu kiló sem viš strandveišimenn vorum aš landa haft svo gķfurleg įhrif į lögmįl frambošs og eftirspurnar.  Ef svo er žį skil ég vel aš einhverjir vilji draga śr heildarkvóta landsins til aš halda uppi veršinu ,ef žaš žarf ekki nema nokkur hundruš tonn til aš fella veršin um helming.  Hvaš sem žvķ lķšur er ég žakklįtur fyrir aš hafa vettvang til aš višra žessar vangaveltur mķnar og vona ég aš einhver hafi svör viš žeim.

Góšar stundir.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Eitthvaš eru nś lélegar undirtektirnar gęskur. Žaš skiptir engu mįli hvort pistlar eru góšir eša slęmir.

Lestu nś vel Rósi, žaš lesa fįir allt žetta bloggrugl. Flestir bloggarar ef ekki allir eru undirmįlshyski eins og ég og žś. Bloggmaggahall! X-3!

Hjalti Bergsson (IP-tala skrįš) 18.9.2009 kl. 21:30

2 identicon

góš mynd af žér Valdi minn.

Magnśs (IP-tala skrįš) 19.9.2009 kl. 18:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband